UNIVERSITY OF ECONOMICS HOCHIMINH CITY

INTERNATIONAL SCHOOL OF BUSINESS

RECAP | CONTENT MARKETING WORKSHOP
Thứ Tư, 11-07 2018

 

Buổi workshop thứ hai của CAM Club vào thứ bảy ngày 23/06 - "Content Marketing - tưởng không dễ nhưng dễ không tưởng" - đã diễn ra trong sự mong chờ của nhiều sinh viên yêu thích Marketing đến từ trường Đại Học Kinh Tế và các trường lân cận.

Trong trò chơi khởi động mang tên “Catch The Beat”, sau khi trải qua nhiều vòng chơi căng thẳng để đoán được giai điệu bài hát khi bị nhân lên gấp 10 lần, không khí buổi Workshop đã náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Và phần chia sẻ của diễn giả là anh Kiều Thắng được các bạn mong đợi nhất cũng đã đến. Với sự nhiệt tình cùng với kinh nghiệm của mình, anh Thắng đã giúp các bạn sinh viên có cái nhìn đúng đắn hơn về lĩnh vực content, phân biệt giữa content writer và copywriter, cũng như những tố chất cần có của một người làm content. Hơn nữa, nhằm giúp các bạn có một cái nhìn thực tế hơn với ngành, anh đã đưa ra các đề Case Study từ các nhãn hàng để các bạn cùng thực hành và vận dụng được những kiến thức vừa được chia sẻ.

Ở những phút cuối của chương trình, cả hai phần tương tác với khán giả là Q&A, và thuyết trình về Case Study đã được các bạn đón nhận rất nhiệt tình và với tinh thần ham học hỏi đã làm cho hội trường sôi nổi hơn những câu hỏi được anh Thắng đánh giá là rất hay!

Buổi Workshop diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp, đón nhận được sự ủng hộ của các bạn sinh viên yêu thích Marketing không chỉ trong Viện Đào Tạo Quốc Tế ISB mà còn mở rộng ra toàn thành.


 

{{FRONTEND_MENURIGHT_CONNECTUS.DisplayText}}

    {{FRONTEND_FOOTER_ADMISSIONS.DisplayText}} 

    {{FRONTEND_FOOTER_STUDENT.DisplayText}} 

    {{FRONTEND_FOOTER_NEWSLETTER.DisplayText}}

    {{FRONTEND_FOOTER_NEWSLETTER.ShortDescription}}